Nắm bắt được “xu hướng sử dụng thực phẩm sạch từ thiên nhiên” cùng với đó là nhu cầu cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, cung cấp vitamin, khoáng chất, giúp nâng cao sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ đầu ra, giúp cho bà con nông dân canh tác bền vững… Chính vì những lý do đó mà thương hiệu Datino Premium Powder trực thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Đà Lạt (DLNF) đã ra đời vào năm 2020.
DLNF với sự chèo lái của CEO 8X – Anh Đinh Đăng Trung và 3 Co Fouder chị Trương Đỗ Thục Hiền (Phó GĐĐH), anh Võ Việt Vương (GĐKD) và anh Vy Quốc Huấn (Giám đốc nhà máy), cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm đã từng bước phát triển, đưa DLNF nhanh chóng đứng vững và vươn lên vị trí tiên phong trên thị trường bột dinh dưỡng tại Việt Nam.
Mang trong mình lý tưởng đưa những sản phẩm dinh dưỡng “made in VN” vượt qua khỏi lằn ranh của quốc gia và vươn xa ra thế giới. Từng dấu chân DLNF đều có sự đồng hành và tiếp sức của đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, xuất nhập khẩu.
Với sự nhiệt huyết, cùng niềm đam mê của tuổi trẻ, đội ngũ nhân sự DLNF đã luôn luôn nỗ lực, cùng nhau nghiên cứu trong suốt thời gian dài để có thể tạo ra những sản phẩm 100% từ thiên nhiên, an toàn và hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Không ngừng cải tiến chất lượng cùng với sự chau chuốt từ hình ảnh đến bao bì sản phẩm. DLNF mong muốn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng vượt trội và hoàn toàn có thể cạnh tranh được với các sản phẩm nhập khẩu cùng với mức giá thấp hơn sản phẩm nhập khẩu.
Lý do khiến DLNF “một mình một cõi” vẫn hiên ngang
“Chẳng có thương hiệu nào thành công mà không có đối thủ cạnh tranh” – Thương hiệu Datino cũng không ngoại lệ. Bước vào thị trường ngành bột dinh dưỡng khi xu hướng detox bằng nước rau củ ngày càng “nở rộ” với hàng loạt những thương hiệu khác là thách thức vô cùng lớn đối với đội ngũ nhân sự DLNF.
Nhưng với tinh thần “biến thách thức thành cơ hội” cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, những sản phẩm bột dinh dưỡng mang thương hiệu Datino là “viên gạch đầu tiên” được DLNF đặt xuống, đó chính là nền tảng vững chắc giúp thương hiệu Datino dần khẳng định được vị thế của mình.
Lựa chọn phương pháp canh tác kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để đảm bảo được độ tươi sạch nhất. Với nguồn nguyên liệu được trồng và thu hoạch tại cao nguyên Đà Lạt – Thủ phủ trồng rau công nghệ cao của Việt Nam cùng với quy trình sản xuất khép kín cùng với công nghệ chế biến hiện đại từ Nhật Bản, DLNF hiện đang sỡ hữu nhà máy đạt chuẩn HACCP với chứng nhận ISO 22000 – 2018 là những yếu tố tiên quyết để DLNF cho ra sản phẩm tươi sạch, cực kỳ an toàn, không lo nhiễm thuốc trừ sâu, không phẩm màu, không hương liệu, không biến đổi gen, ko chất bảo quản hay phụ gia.
Mới đây Datino đã vượt qua mọi kiểm tra, kiểm định rất khắt khe để có mặt tại hơn 300 Nhà thuốc Long Châu thuộc tập đoàn FPT trên toàn quốc, cùng hàng loạt hệ thống phân phối và bán lẻ lớn nhỏ khác tại Việt Nam.
Hành trình “bỏ phố về quê” của các thành viên trong ban quản trị
“Chúng tôi không chỉ tạo ra sản phẩm riêng cho doanh nghiệp mình mà chúng tôi còn đang dại diện cho hình ảnh của nền nông nghiệp Việt Nam” – CEO DLNF – Mr. Đinh Đăng Trung chia sẻ.
Là một doanh nhân trẻ tuổi với niềm đam mê kinh doanh, trước khi bắt tay thành lập DLNF anh là chủ doanh nghiệp Thương Mại Thực Phẩm tại Lâm Đồng. Nhưng với tình yêu cháy bỏng với mảnh đất quê hương cũng như khát vọng đưa nông sản Việt Nam vươn tầm thế giới. Anh quyết định cùng 3 Co Fouder thành lập DLNF và gặt hái về thành công nhanh chóng vượt ngoài mong đợi.
Thành viên đồng sáng lập DLNF – chị Trương Đỗ Thục Hiền (Phó GĐĐH). Từ bỏ chức vụ manager tại tâp đoàn đa quốc gia về dầu khí với mức thu nhập nhiều người ngưỡng mộ… nhưng khi tìm thấy tiếng nói chung chị đã từ bỏ công việc nhiều người mơ ước để bắt đầu “tái khởi nghiệp” với ngành thực phẩm với mong muốn đưa sản phẩm quê hương đi xa hơn, điều mà chị đã ấp ủ từ lâu.
Song hành cùng phát triển DLNF là 2 thành viên “cánh tay đắc lực” anh Võ Việt Vương (Giám đốc kinh doanh) và anh Vy Quốc Huấn (Giám đốc nhà máy) thạc sĩ QTKD cùng điều hành và quản lí đội ngũ kinh doanh, sản xuất. Cả 2 anh đều sở hữu khối kiến thức và kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành.
Bên cạnh sự thành công của DLNF không thể không nhắc đến đó là đội ngũ nhân sự đã cùng DLNF vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất và từng bước chuyển mình tiến về phía trước.
DLNF luôn đoán trước những khó khăn trong tương lai nhưng sẽ không bao giờ bỏ cuộc, định hướng của DLNF sẽ trở thành doanh nghiệp đầu ngành chuyên về xuất khẩu nông sản tại Đà Lạt, đưa sản phẩm nông nghiệp hữu cơ của Việt Nam đến với người tiêu dùng khắp thế giới đồng thời sẽ luôn đồng hành hỗ trợ bà con nông dân tìm đầu ra và canh tác bền vững nhất
Hy vọng với sự cố gắng không ngừng nghỉ của DLNF, thương hiệu Datino sẽ được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng và sử dụng. Góp một phần nhỏ trong hành trình quảng bá thương hiệu “made in Việt Nam” ra thế giới.